Dưới đây là kinh nghiệm riêng của mình dưới sự giúp đỡ của internet và một người bạn từng có kinh nghiệm điều trị cho chó bị tình trạng nôn ói, bỏ ăn và tiêu ra máu suýt ra đi vì kiệt sức. Do đây là lần đầu tiên mình điều trị cho bé cún bằng phương pháp này nên không có gì là tính tuyệt đối và đảm bảo mọi bé cún đều may mắn qua khỏi như nhau, nhưng hi vọng qua chia sẻ cá nhân này sẽ giúp cho những bạn nào không may khi cún gặp tình trạng trên mà bất lực sẽ còn cứu vãn kịp thời với niềm tin còn nước còn tát!

Đọc trọn bài ở đây: https://mavuive.com/kinh-nghiem-dieu-tri-cho-bi-non-oi-bo-an-va-tieu-ra-mau/

1 comment

  1. Chó minh giống poodle đc tầm 4 tháng, bé lanh lợi tự nhiên tối mình thấy bé giảm hẳn và bỏ ăn nghi bị bệnh. đến sáng hôm sau thì thấy bé bị tiêu chảy( tanh) và ói có chất nhờn.. mình mang đi bác sĩ họ kêu bị rối loạn tiêu hóa cho thuốc uống gồm 3 viên( chia ngày thành 2 cữ ) với gói men vi sinh.. thế là cho uống, hôm đó thấy khỏe vẫn còn lanh lợi.. nhưng vẫn ói và tiêu chảy. Nhưng đến tối thấy bé khờ hẳn( nghe họ bảo cho ăn lòng đỏ trứng mình cho bé ăn ), đến sáng hôm sau dường như rất mệt vẫn tiêu chảy và ói ra bọt..( phân rất tanh),mình đem thú y thì họ kêu bé mất nước nhiều phải truyền nước.. về không cho ăn cháo hay uống sữa gì cả, vì trong thuốc đã có thuốc bổ, có chất để diệt vi trùng làm sạch đường ruột chỉ cho uống nc đường.. về bé yếu, giảm tiêu chảy nhưng vẫn ói toàn nước vì không ăn gì... sang ngày sau vẫn lên để truyền nc, hôm nay vẫn thấy không khả quan.. Không biết áp dụng phương pháp bạn được không, mình lo quá.. mong bạn giúp đỡ

    ReplyDelete